Tấm loại hai có thật sự chịu nước được không

Thảo luận trong 'Phòng tắm, WC' bắt đầu bởi toan247, 22/1/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0916880339
  5. Địa chỉ:

    Phòng 2001, Lầu 20, Tòa nhà CJ, Số 2Bis-4-6, Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, T.P HCM (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    22/1/19, 4 Trả lời, 402 Đọc
  1. toan247

    toan247 New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,997.38
    Vách ngăn vệ sinh.Vậy vấn đề chúng ta có thể giải quyết ở đây là gì? Vách ngăn vệ sinh MFC là loại vách ngăn chống ẩm tốt. Loại vách MFC được sử dụng tấm MFC có lõi xanh, hút ẩm vượt trội, phù hợp với điều kiện nhà vệ sinh thường xuyên bị ẩm ướt.

    – Tấm compac hpl loại 4 nặng tương đương 13kg/m2. Tấm cầm trên tay nhẹ hơn rất nhiều so với tấm loại 1.
    – Cắt tấm rất dễ dàng bằng lưỡi cắt thường và mép cắt xốp, ấn móng tay vào thấy dấu. -Về thẩm mỹ: Về thẩm mỹ thì vách ngăn vệ sinh gỗ MFC có điểm cộng hơn bởi được thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhiều công trình. Tuy nhiên, vách ngăn vệ sinh Compact HPL lại mang một vẻ đẹp thẩm mỹ nhã nhặn hơn với 2 màu chủ đạo là xám và nâu.Hãy quên đi với những thiết kế lạc hậu với bốn bức tường hình hộp, trên thế giới cũng như Việt Nam sản phẩm vách ngăn toilet giờ chẳng còn gì lạ lẫm với bất cứ ai. Tại sao các phòng vệ sinh công cộng lại sử dụng phòng về sinh có vách ngăn vệ sinh? Lý do bời vì: – Không chịu được nước trong môi trường nước, tôi đã ngâm thử trong nước 2 ngày và quan sát thấy mép ngoài lát cắt nở lên và xuất hiện vết nứt.Đây chính là điều mà tấm thi cong noi that compact Trung Quốc
    Phân biệt giữa tấm compact hpl loại 1 và tấm compact hpl loại 4:
    ảnh tấm compact loại 1 và tấm compact loại 4
    – Tấm compact hpl loại 1 nặng tương đương 18kg/m2.
    – Bề mặt mép cắt màu đen rất cứng và mịn. Phải dùng lưởi cắt chuyên dụng mới cắt được tấm compact hpl loại 1 này.-Về trọng lượng: Vách ngăn vệ sinh MFC nhẹ hơn vách ngăn vệ sinh Compact HPL


    -Về khả năng chống nước: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có khả năng chống nước hoàn toàn, trong khi MFC có khả năng chống nước cao nên vẫn có thể chịu tác động của nước Thứ nhất về việc vệ sinh sạch sẽ: những vết bẩn, nước bẩn, trong quá trình vệ sinh với phòng vệ sinh kiểu cũ với bốn bức tường nếu dính lên sẽ rất khó lau chùi tẩy rửa, ngày qua ngày, thời gian dài sẽ khiến phòng vệ sinh trở thành một nỗi kinh hoàng cho người sử dụng. Nhưng với bề mặt phủ melamine cao cấp chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi của vach ngan ve sinh thì điều đó không còn là nỗi lo ngại. Độ bền màu của tấm không cao bằng tấm compact Malaysia.thi công nội thất Nếu lắp đặt ngoài trời thì chỉ trong thời gian ngắn màu gốc sẽ nhạt đi thấy rõ.

    Ngoài ra, hiện giờ công ty còn chuyên cung cấp các loại vách ngăn WC chính hãng, chất lượng cho mọi dự án

    Mọi thắc mắc hay tư vấn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp ngay nhé! -Xét về tuổi thọ, cả hai loại vách ngăn vệ sinh này đều có tuổi thọ kéo dài, tương đương với thời gian sử dụng công trình, tuy nhiên tuổi thọ của vách ngăn vệ sinh phụ thuộc rất lớn vào quy trình bảo quản, vệ sinh, lau chùi hoặc điều kiện thời tiết. Nếu cùng sử dụng hai sản phẩm vách ngăn vệ sinh trong điều kiện tương đồng thì có lẽ vách ngăn vệ sinh compact sẽ có tuổi thọ cao hơn, từ đó báo giá vách ngăn vệ sinh compact hpl cũng cao hơn so với vách ngăn vệ sinh gỗ mfc.

    Thứ tư việc thi công lắp đặt dễ dàng, tốn ít thời gian và dễ dàng bảo trì cũng như thay mới: có thể sử dụng ngay khi hoàn thành thay vì phải mất một thời gian sau khi tạo dựng như phòng vệ sinh được xây nên.Việc tháo dỡ,di chuyển cũng linh hoạt,không tốn nhiều sức Các loại vách ngăn toilet công cộng


  2. nguyenthihanoi5

    nguyenthihanoi5 New Member

    Tham gia:
    20/1/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $9,446.31
    chuyển nhà thành hưng hà nội Theo bạn, thế nào là một công việc tốt? Có lẽ là một công việc tiền nhiều, việc ít, gần nhà, ổn định. Nhưng vẫn có một ngoại lệ, đó là M., một người bạn của tôi, ngay từ khi mới bắt đầu đi làm, M. luôn tránh những công việc có được mức lương cố định.

    M. nói, lương cố định khiến anh ấy không có ý chí phấn đấu, nhưng anh lại muốn xem năng lực của bản thân rốt cuộc đến đâu, cuối cùng đã tìm đến một công ty môi giới nhà đất làm việc. Công việc của M. rất vất vả: gần như không có ngày nghỉ, tăng ca đến muộn là chuyện bình thường, hàng ngày tất bật khắp nơi đưa khách đi xem nhà, không ngừng gọi điện thoại để tư vấn, có những hôm đưa 10 khách đi xem phòng nhưng lại không có lần nào thành công. Có những lần bận rộn liên tục nửa tháng trời, cuối cùng chỉ nhận lại được 1 câu: “Cậu vất vả rồi, tôi muốn suy nghĩ thêm” …
    [left !important] [/left !important]​
    Nhưng M. vẫn kiên trì công việc này trong suốt 2 năm rồi cuối cùng, sự nghiệp cũng có khởi sắc, số giao dịch thành công ngày càng nhiều, M. cũng được thăng chức lên làm quản lý, hiện tại mức lương lên tới trăm vạn tệ và đang có ý định ra ngoài khởi nghiệp.

    Còn những người có mức lương cố định như chúng ta đều đang dùng thời gian để đổi lấy tiền bạc, chỉ trực tới cuối tháng để được phát lương. Người nghèo thường có khuynh hướng tìm một công việc và mức lương ổn định, bởi họ cần “cảm giác an toàn”, mà cái cảm giác an toàn đó cũng có giá phải trả, cái giá đó là sự giàu có.

    2. Người giàu khen ngợi người khác, người nghèo ghen tị với người giàu

    “Ghen tị với người giàu” thực sự là một suy nghĩ thâm căn cố đế của người nghèo.

    Nếu một người luôn không vừa mắt với người khác, luôn giữ tâm lý "tôi hạnh phúc nếu tôi thấy bạn không tốt", thì sợ rằng bạn sẽ phải nghèo cả đời.

    Người nghèo luôn phàn nàn về sự bất công, nhưng không nghĩ rằng nghèo đói có thể là kết quả của sự lựa chọn của chính họ.

    Khi bạn gặp một người giàu có, nếu bạn chọn ghét họ, thì bạn sẽ không bao giờ có thể trở nên giàu có được, bởi nếu bạn thực sự giàu có, bạn sẽ trở thành đối tượng ghen ghét của chính mình. Đúng là xuất phát điểm của mỗi người là không giống nhau, nhưng nếu cuộc sống đã như vậy rồi thì thay vì suốt ngày đi đố kị, ghen ghét, tại sao bạn không lựa chọn đi học hỏi? Hầu hết những người kiếm được nhiều tiền đều là những người ham học hỏi, họ học hỏi những thứ có ích với mình từ người khác để từ đó nâng cao giá trị của bản thân.

    Những người hay phàn nàn và ghen tị với người giàu về cơ bản sẽ càng làm càng nghèo.

    3. Người giàu sống đến già, học đến già, người nghèo lúc nào cũng cho rằng mình biết hết rồi

    Mỗi tuần, Bill Gates đọc hết 1 cuốn sách và thói quen này đã tồn tại được 52 năm, nhiều trong số đó là những cuốn sách không liên quan đến phần mềm hay kinh doanh. Thậm chí, ông còn có một kỳ nghỉ kéo dài hai tuần mỗi năm chỉ để dành cho việc đọc sách.

    Không chỉ riêng Bill Gates, nếu quan sát những người sáng lập của các công ty hàng đầu thế giới, bạn sẽ thấy một đặc điểm chung ở họ, đó là những người theo đuổi tri thức suốt đời.

    Mặt khác, tôi tự hỏi có bao nhiêu người chưa bao giờ động vào một cuốn sách từ sau khi tốt nghiệp đại học?

    Một bài báo trên Tạp chí Harvard Business Review từng chỉ ra rằng kiến thức thu được trong quãng thời gian học đại học chỉ có thể dùng được 5 năm.

    Có thể thấy, người nghèo vì sao trở thành người nghèo đều có lý do cả.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,074.28
    chuyển nhà thành hưng hà nội UBND thành phố Đà Nẵng vừa có báo cáo về chương trình xúc tiến đầu tư năm 2019 với danh sách gồm 44 dự án kêu gọi đầu tư, 16 dự án trọng điểm đang được đàm phán và xúc tiến đầu tư.

    Trong nhóm các dự án đang đàm phán và xúc tiến đầu tư có hai dự án Trường đua ngựa và Trung tâm huấn luyện, đào tạo, nhân giống ngựa; vốn đầu tư dự kiến 200 triệu USD.

    Bà Huỳnh Liên Phương - Phó giám đốc phụ trách Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư (UBND TP Đà Nẵng), cho biết hai dự án do Tập đoàn Maxtrix Holdings Limited (Hồng Kông, Trung Quốc) đề xuất thực hiện.

    Trước đây thành phố từng tính đến chuyện cắt bớt một phần diện tích Khu liên hiệp thể dục thể thao Hoà Xuân (quận Cẩm Lệ) để giao cho nhà đầu tư. Tuy nhiên sau đó phải chọn địa điểm khác.

    "Khó khăn lớn nhất với nhà đầu tư là quỹ đất phù hợp với quy mô dự án. Thành phố không giao đất trực tiếp cho nhà đầu tư như trước nữa, mà họ sẽ phải tham gia đấu giá hoặc đấu thầu công khai", bà Phương nói.

    Theo bà Phương, hiện thành phố chưa chốt được việc nhà đầu tư có thực hiện dự án hay không. Ngày mai (19/2), thành phố sẽ họp để lựa chọn vị trí đất phù hợp, làm cơ sở đàm phán, xúc tiến đầu tư dự án.
  4. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,074.28
    chuyển nhà thành hưng hà nội Mở đầu buổi làm việc chiều 21/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trình bày với HĐXX rằng, con trai gọi điện từ Australia nói muốn bà tiếp tục vụ kiện.

    "Con tôi theo dõi qua báo chí, rất sốt ruột và động viên tôi. Cháu nói 'bao năm qua mẹ đã rất khổ, không thể để mất công ty'. Hơn nữa anh Vũ không đồng ý rút đơn nên tôi không rút đơn ly hôn nữa", bà Thảo nói và cho biết đã rất mệt mỏi, mong tòa tiếp tục xét xử bảo vệ quyền của người phụ nữ và con trẻ.

    [​IMG]


    Bà Thảo tại tòa. Ảnh: Thành Nguyễn.

    Về việc ông Vũ yêu cầu chia tỷ lệ 70/30 trên tổng số cổ phần hai vợ chồng có tại Trung Nguyên, bà Thảo không đồng ý vì "không có căn cứ cả về pháp luật và đạo lý". Bà cũng không chấp thuận việc nhận phần sở hữu của mình bằng tiền. Việc chia thế nào bà ủy quyền cho người đại diện trình bày.

    Phía bà Thảo đề nghị phương án chia cổ phần trong 7 công ty. Cụ thể, tại Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên, bà Thảo được hưởng 51% (tương đương 2.114 tỷ đồng), ông Vũ 49% cổ phần. Công ty này có hai nhóm cổ đông là những người trong nhà gồm: ông Vũ, bà Thảo, mẹ và chị gái ông Vũ. Với phương án chia như trên, các bên có quyền biểu quyết trong đại hội cổ đông, bà Thảo có quyền tham gia vào hoạt động công ty.

    "Đây là công ty nòng cốt trong tập đoàn, ông Vũ và bà Thảo có 90% cổ phần. Nhưng ông Vũ đã dùng quyền lực của mình ngăn cản

    Bên cạnh đó, luật sư đề nghị chia đôi số cổ phần chung trong Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên (khoảng 814 tỷ đồng/người) và Công ty Cổ phần cà phê hoà tan Trung Nguyên G7 (43 tỷ đồng/người).

    Đối với bất động sản, cả hai bên đã thống nhất để bà Thảo tiếp tục sở hữu ngôi nhà ở đường Tú Xương (quận 3) vì là nơi mẹ con bà Thảo sinh sống. Các bất động sản còn lại cũng như phần lớn các cổ phần còn lại tại các công ty giao cho ông Vũ.

    Trả lời đại diện VKS về phương án cấp dưỡng cho 4 con phía ông Vũ đưa ra trước đó, bà Thảo đồng ý nhận 10 tỷ đồng mỗi năm.
  5. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,074.28
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.

Chia sẻ trang này